《porhun》ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้-
porhun
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 11:51
สรุปเนื้อเรื่อง
พร้อมทิ้งท้ายอีกว่า "หลังเดือนเมษายนเป็นต้นไป วงการบันเทิงจะคึกคักมาก จะมีนักแสดงตัวท็อปๆ ที่รองมาจากตัวแม่ สละโสดแน่นอน"
81616938การเล่นครั้งที่สอง
41483คนได้กดไลค์แล้ว
45364คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
โฮโนะกะ สึจิ
กาโอริ แมดะ
เมอโตะ คุเระ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เรย์กะ ไอบะ

เผยแพร่เมื่อ71นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาอิ มิซูชิมะ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายความว่าถึงจะทำงานเล็กใหญ่ หรือค้าขายอะไรก็ตาม ก็พยายามค่อยๆ ทำให้ดีขึ้นแม้เล็กน้อยๆ เมื่อรวมกันและใช้เวลาก็จะทำให้การงานนั้นเห็นผลเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้” 


ซาโตมิ ซูซูกิ

เผยแพร่เมื่อ65ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นัตสึกิ โยโกะยามะ: 这部《porhun》“จุ๊ๆ ดูทําเสียงแข็งเชียว ทําให้สามีตัวเองแค่นี้ ไม่เห็นจะยากเลย นอกจากไม่เสียอะไรแล้ว เดี๋ยวพี่จะเพิ่มวงเงินจากบัญชีส่วนตัวพี่ให้สิบเปอร์เซ็นต์ด้วย ว่ายังไงครับ ท่านรองประธาน” คําว่า ‘เพิ่มวงเงินสิบเปอร์เซ็นต์’ เป็นสิ่งที่กระตุกหัวใจคนฟังที่สุด อริสราชั่งนํ้าหนักกําไรขาดทุนในใจ ถ้าได้วงเงินเพิ่มจะช่วยให้การทํางานของเธอง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว แต่ข้อแลกเปลี่ยนของเขานี่สิที่ทําให้เธอคิดหนัก


ฮารุระ โมริ

เผยแพร่เมื่อ80ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ รุอิ อุชิดะ : ด้วยความพร้อมและความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน สังคมไทยจะเป็นกำลังสำคัญที่มีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้กับโลกใบนี้ ซึ่งทุกคนในสังคมจะมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกด้านของชีวิต。 

เดาความชอบของคุณ
porhun
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์