《vec 340》ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ-
vec 340
ภูมิภาค:ภาคจีน
  ประเภท:สยองขวัญ
  เวลา:2024-05-17 09:49
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจในความสามัคคีและความเข้าใจของเรา เราสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีตและใช้เป็นแรงผลักดันในการพัฒนาสังคมไทยให้เป็นที่ยอมรับและเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจในที่สุด
69808275การเล่นครั้งที่สอง
17682คนได้กดไลค์แล้ว
71820คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อะริสะ ฮันยู
ฮิคาริ ซากุราบะ
ฮิคาริ นากิซะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาอิ สึกิโมโตะ

เผยแพร่เมื่อ01นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอโกะ เอ็นโดะ : ด้านอั๋นเอง ที่เห็นทั้งคู่เล่นกันก็พลอยที่จะน้ำตาคลอไปด้วย เพราะมันเป็นโมเมนต์ ที่อิ่มเอมใจ และใจฟูไม่น้อย และเชื่อว่าถ้าคนดูที่จะได้ดูฉากนี้ก็จะสามารถสัมผัสได้ถึง พลังงานของความรัก ที่นักแสดงถ่ายทอดออกมา เหมือนคนในครอบครัวที่มอบให้กัน ได้อย่างเต็มร้อยอย่างแน่นอน” 


ยูอิ คะโยโนะ

เผยแพร่เมื่อ95ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ จุน นาดะ: 这部《vec 340》โดยในเรื่อง "ลมเล่นไฟ" เชอรี่ เข็มอัปสร รับบท เป็น "พระพาย" คุณหมอศัลยกรรมด้าน อาเล็ก ธีรเดช รับบทเป็น "ดิน" ภายนอกคู่นี้ดูเข้ากันดีดี๊ แต่หารู้ไม่ว่ามีปัญหาภายในซ่อนอยู่ และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อแมนด้า ออบดัม ที่พร้อมช่วงชิงแย่งสามีคนอื่นมาครอบครองละครยังจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงที่การันตีฝีมือ ทั้ง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, จ๊ะจ๋าพริมรตา, ป๊อบ ฐากูร ที่พร้อมพาคุณผู้ชมไปดื่มด่ำพบความเข้มข้นแบบเต็มอรรถรส


นัตสึ นิชิดะ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ปิวร์ เนม ไอซิเคิล : "ตอนนี้ยังไม่เล่นการเมืองค่ะ แต่ในอนาคตขวัญไม่ทราบ แต่ขวัญรู้แค่ว่าการเป็นขวัญอุษามณีคือการโตมากับแฟนคลับ เราโตมากับประชาชน วันนึงถึงอายุที่เราสามารถตอบแทนสังคมได้ มันก็สามารถจะหยิบจับและทำได้เลย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม"。 

เดาความชอบของคุณ
vec 340
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์